Chọn mạng tiếp thị liên kết Adpia hay Accesstrade Năm 2017 có thể nói là năm bắt đầu phát triển về mảng tiếp thị liên kết cực mạnh, dạo 1...
Chọn mạng tiếp thị liên kết Adpia hay Accesstrade
Năm 2017 có thể nói là năm bắt đầu phát triển về mảng tiếp thị liên kết cực mạnh, dạo 1 vòng các blog thấy đa số chia sẻ mã giảm giá, chia sẻ coupon.
Hiện tại có rất nhiều mạng quảng cáo tiếp thị liên kết như Lazada ( chuyên bán hàng thời trang, sức khỏe, đồ gia dụng, điện thoại…), Zanado ( chuyên thời trang nam, nữ ), mwork ( chuyên về game ).
Giới thiệu sơ qua về Adpia hay Accesstrade : Đây là 2 nền tảng tiếp thị liên kết, có nghĩa là họ là trung gian giới thiệu hàng hóa của các nhà sản xuất. Còn mình là người bán hàng cho nhà sản xuất thông qua Adpia hay Accesstrade. Khi chúng ta bán được 1 món hàng thì Adpia hay Accesstrade sẽ trả cho chúng ta 1 khoản hoa hồng giới thiệu. Tùy theo sản phẩm mà hoa hồng từ 3 – 12% / giá sản phẩm.
Tại sao không chọn các mạng quảng cáo trên ( Lazada, Zanado, Mwork ) mà lại chọn Adpia hay Accesstrade. Bởi vì hàng hóa ở đây đa dạng, ví dụ site bạn chuyên về hostting, tên miền thì không thể chọn các mạng Lazada, Zanado. Hoặc site bạn chuyên về game bạn chọn Mwork, nhưng bạn muốn quảng cáo về sản phẩm khác lại không được. Ngoài ra có thể nhà sản xuất có thể gian lận với người bán nhưng họ không thể gian lận mạng quảng cáo cho họ ( Adpia hay Accesstrade ). Và nếu bạn tham gia nhiều mạng quảng cáo quá thì sẽ khó nhận tiền vì tiền phân tán chỗ này 1 ít, chỗ kia 1 ít và khi chưa đủ số tiền tối thiểu sẽ không nhận được. Vậy chọn mạng tiếp thị liên kết Adpia hay Accesstrade, mình sẽ nêu ra ưu và nhược điểm của 2 mạng này.
Thu nhập từ Adpia và Accesstrade |
1. Tiếp thị liên kết Accesstrade.vn
ACCESSTRADE thuộc Interspace Co., Ltd (Nhật Bản) được thành ngày 14 tháng 05 năm 2015. Và rất ‘ sốt ‘ trên các blog, đi các blog đều thấy viết về Accesstrade.
* Ưu điểm của Accesstrade
- Đối tác đa số là những công ty lớn có tên tuổi như : Nguyễn Kim, bookin, mytour.vn, ivuvu, ANZ…
- Tính toán chính xác, bản thân mình thấy chính xác hơn Adpia.
- Các quảng cáo ít khi bị dừng giữa chừng, điều này sẽ giúp những người đầu tư bài viết đỡ mất thời gian. Bởi vì nếu bạn đầu tư bài viết về 1 sản phẩm nào đó và SEO nó lên top 1 Google mà chiến dịch dừng lại thì coi như bạn mất công.
* Nhược điểm của Accesstrade
- Nếu bạn mới tham gia thường đăng ký rất khó và thường bị từ chối. Mẹo khi đăng ký Accesstrade: Bạn cứ chém mạnh vào, ví dụ site bạn 1 tháng có 5.000 lượt khách truy cập thì bạn để 20.ooo chẳng hạn.
- Duyệt quảng cáo rất lâu, thường mất 1 đến 2 ngày. Đây chính là nhược điểm mà mình ngại tham gia Accesstrade. Đây có thể là hướng phát triển của họ, họ phải duyệt site chất lượng cho quảng cáo.
- Chiến dịch quảng cáo rất ít, toàn các chiến dịch cũ. Ít tổ chức các sự kiện đua top.
- Tiền hoa hồng mất 1 tháng mới được cộng. Ví dụ hôm nay bạn được 40k thì tháng sau mới được cộng vào.
Bạn có thể click vào banner để đăng ký kiếm tiền với Accesstrade và nhận 50.000 đồng ( click vào bạn mới được tiền nhé )
2. Tiếp thị liên kết Adpia.vn
Không ồn ào như Accesstrade, Adpia không được biết đến nhiều. Nhưng Adpia là mạng tiếp thị liên kết khá uy tín với các blogger, với 2 năm kinh nghiệm. Apida thuộc công ty cổ phần Vina Dreamline, giám đốc điều hành là Seo Byung Soo ( một doanh nhân người Hàn Quốc ). Trụ sở chính của Adpia tại tầng 4, tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
* Ưu điểm của Adpia
- Đăng ký tham gia dễ dàng.
- Thường xuyên ra mắt các chiến dịch mới, chiến dịch ở đây rất đa dạng.
- Hay có các chiến dịch giới thiệu game mới với hình thức CPA ( khách click đăng ký game là mình có 6k – 12k).
- Duyệt quảng cáo rất nhanh, hầu như là tự động. Cứ thích quảng cáo nào, các bạn bấm vào là được duyệt ngay.
- Thường xuyên tổ chức các sự kiên cho các
- Thanh toán nhanh chóng.
- Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình qua live chat và điện thoại.
* Nhược điểm của Adpia
- Do duyệt quảng cáo dễ dàng nên chiến dịch không được chất lượng.
- Chiến dịch hay ngừng giữa chừng làm tốn công đầu tư bài viết và SEO.
- Tính toán hoa hồng không được chính xác ( mình đã cheat thử 1 lần nên biết )
Lời kết : Tuy mạng quảng cáo nào cũng có ưu và nhược điểm riêng nhưng đó chính là 2 nền tảng tiếp thị liên kết tốt nhất Việt Nam mà bạn nên tham gia. Mỗi mạng quảng cáo có cách phát triển riêng của họ, có thể đối với mình cái đó là nhược điểm, nhưng đối với họ là chiến lược thì sao. Chúc các bạn may mắn.
Bình Luận